Pep Guardiola lập kỉ lục không như mong đợi khi thua Chelsea

Là một HLV trẻ và tài năng với nhiều thàng công. Nhưng, mọi thứ lại không may mắn với ông ở NHA lần này.
Sáng sớm nay tại Stamford Bridge, Man City đã để thua 1-2 trước Chelsea gây nhiều thất vọng. Eden Hazard đã giúp đội chủ nhà dẫn trước, nhưng Sergio Aguero đã gỡ hòa giúp Man City. Cuối cùng, đội khách vẫn trắng tay trước chủ nhà bởi bàn thắng của Hazard. Rõ ràng đây là lần đầu tiên Pep để thua trước cả 2 lượt với cùng 1 đội bóng tại giải VĐQG. Và cũng là lần đầu tiên ông để thua tới 6 lần tại giải với tư ách là HLV trong 1 mùa bóng.

Man City đang xếp thứ 4 với 58 điểm trước Arsenal và MU 4 điểm tại BXH NHA. Nhưng đã đá hơn 1 trận so với 2 đội. Pep sẽ phải nhận những cột mốc tệ hại nếu như để đội chủ sân Etihad trượt tấm vé dự Champions League mùa sau.
Pep Gua đang dần bị nghi hoặc về tài năng của ông sau 1 thời gian dài xưng hùng xưng bá với Barcar và Bayern Munich, luông khẳng định vị trí thứ 1 thế giới của giới HLV. Cũng bởi vì ông may mắn được làm thầy cho những CLB có đội ngũ cầu thủ siêu đẳng như Barcelona và Bayern Munich. Năm nay, khi về đội Man City, với sự khắc nghiệt của đấu trường NHA, cho thấy rằng ông chưa hẳn là một HLV hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét