cùng đồng mạng phát sốt có pha bóng VI DIỆU của Hazard

Eden Hazard sở hữu tuyến phố chuyền bằng lưng đầy mẫn cảm trong trận gặp West say mê khiến cùng đồng mạng phát sốt.
The Blues giành chiến thắng 2-1 ở Olympic Stadium nhờ pha lập công của Hazard và Diego Costa, trước khi Manuel Lanzini làm bàn thắng an ủi cho đội chủ nhà ở những phút cuối.
Eden Hazard được giới chuyên môn giám định là cầu thủ lý tưởng trận này. Ngoài bàn thắng sớm ghi được cho Chelsea, Eden Hazard cũng thi đấu rất năng nổ. cảnh huống chuyền bóng bằng lưng của tuyển thủ Bỉ khiến cho những CĐV ngây ngất.
"Hazard vừa xử lý một chạm bằng lưng. Anh ấy là cầu thủ xử lý một chạm hay nhất mà tôi từng được chứng kiến trong cuộc đời!", David Pasztor tỏ bày sự ái mộ giành cho Hazard.
"Không mang vấn đề gì lúc Costa chơi tệ vì Hazard đang thăng hoa. tuyến phố chuyền bằng lưng của cậu đó quá tởm", Turmer kể.
James Dall của ESPN cũng lên tiếng: "Hazard thì chuyền ra sau, còn Chelsea thì tiến lên giành chức vô địch".
"Chưa bao giờ thấy trục đường chuyền nào dị hợm tới vậy", Mark Carnell trầm trồ.
Chelsea hiện đã bỏ xa vị trí thứ 2 của Tottenham tới 10 điểm sau 27 vòng đấu. Đội bóng của HLV Antonio Conte đang tỏ ra vượt bậc so với phần còn lại của giải đấu và là người tìm việc quán quân số 1 ở mùa giải năm nay. nếu Chelsea lên ngôi, Eden Hazard phổ biến khả năng sẽ góp mặt trong danh sách đề cử "Cầu thủ tuyệt vời nhất Premier League" vào cuối mùa.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại các tay vợt tennis nam nổi tiếng và biết được bảng xếp hạng tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, lich thi dau tennis hom nay theo gio viet nam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét