Wenger cảm thấy một Arsenal xa lạ với ông

Sau trận thua trước Crystal Palace, HLV Arsene đang cố giấy đi sự thất vọng. Trước buổi phỏng vấn với báo chí, ông nói: "Thất bại này gây tổn hại cho chúng tôi rất nhiều, nhưng chúng tôi phải đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo ngay lập tức,rystal Palace đã mạnh mẽ hơn chúng tôi. Mọi thất bại đều đáng lo lắng. Tôi đã dẫn dắt hơn 1100 trận cho Arsenal và đây là một Arsenal hoàn toàn xa lạ với tôi (về màn trình diễn). Tôi thật sự lo lắng"
Trong vòng 32 giải NHA, sau trận thua 0-3 trước Crystal Palace trên Selhurst Park, Arsenal đang trở nên tồi tệ hơn.
Sự thất bại này đã khiến cho các CĐV bất bình ngay trên sân khách vào tối qua. Họ nói: "Wenger phải đi", "Các người không xứng đáng mặc áo Arsenal" ngay trên khán đài ở cuối trận đấu.
Nói về những phản ứng này từ CĐV, Wenger có nói: "Bạn thừa hiểu các cổ động viên không cảm thấy hạnh phúc. Đó là một nỗi thất vọng cực đại. Cách chúng tôi thua khiến tôi đau hơn là kết quả." Còn về tương lai của mình, ông nói: "Tôi không có tâm trạng nói về tương lai lúc này"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét