Ibra đang 'gánh' cả Manchester United

Nổ súng giúp Manchester United vượt qua Sunderland đêm qua, Zlatan Ibrahimovic đang trở thành cầu thủ quan trọng số 1 của Manchester United ở mùa giải năm nay.
Và theo quan điểm của Phil Neville, chân sút người Thụy Điển đang là cái tên 'gánh toàn đội' Manchester United ở mùa giải năm nay. "Ibra đang thật sự gánh toàn đội Manchester United," cựu cầu thủ Manchester United - người hiện đang là chuyên gia cho kênh Sky Sports phân tích.
"Số lượng bàn thắng cậu ấy đã ghi, thái độ thi đấu trên sân. Jose (Mourinho) vẫn tiếp tục xoay vòng đội hình, nhưng không bao giờ xoay vòng Zlatan, cậu ấy đã chơi mọi trận đấu." Bàn thắng mở tỷ số vào lưới Sunderland đêm qua là bàn thắng thứ 29 của Ibra trên mọi mặt trận cho Man Utd mùa này, bên cạnh đó là 9 kiến tạo, một con số quá ổn cho một cầu thủ đã 35 tuổi.
Một chuyên gia khác của Sky Sports là Jamie Redknapp cũng hoàn toàn đồng ý với Phil Neville. "Ibra đang trở thành cầu thủ hay nhất của Manchester United, liên tục qua các trận đấu, Ibra đang giúp Manchester United chiến thắng. Họ cần giúp anh ấy tiếp tục nổ súng từ đây đến cuối mùa." Giành thắng lợi 3-0 trước Sunderland ở loạt trận cuối tuần rồi Ngoại hạng Anh, Manchester United giờ chỉ còn cách top 4 bốn điểm và chơi kém hơn Manchester City - đội đứng thứ 4 một trận.

Khi ghi bàn đêm qua, Ibrahimovic cũng tự ví mình với Benjamin Button, nhân vật trong bộ phim nổi tiếng Cuộc đời kỳ lạ của James Botton. Câu chuyện kể về một cậu bé sinh ra với hình hài của ông già nhưng càng sống lại càng trẻ ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét