Chấn thương - "đối thủ" nguy hiểm của Liverpool

Theo huấn luyện viên Jurgen Klopp, chấn thương của nhiều trụ cột chính là nguyên nhân khiến Liverpool không thể cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay.
"Tôi nghĩ tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng nếu các cầu thủ trong đội hình xuất phát của tôi hoàn toàn lành lặn trong mùa giải này, chúng tôi không cách xa đội dẫn đầu như thế," HLV người Đức nói. Lúc này, Liverpool đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Chelsea 9 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.
"Chấn thương là điều khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn, mọi thứ bị xáo trộn và chúng tôi không gặp may," Klopp phân tích. Liverpool đã có hai chiến thắng quan trọng trước West Bromwich Albion và Stoke City trong bối cảnh cả 3 trụ cột Sadio Mané, Adam Lallana và Jordan Henderson đều vắng mặt vì chấn thương. Liverpool cũng từng trải qua cơn bão chấn thương nghiêm trọng hơn hồi tháng 1, khiến phong độ đội bóng suy giảm nghiêm trọng.

"Tuy nhiên, nhìn lại và tiếc nuối cũng không có tác dụng gì, quan trọng là chúng tôi phải tìm ra giải pháp cho vấn đề này, trong danh sách đội hình xuất phát," HLV này khẳng định. Cuộc đua giành một vé dự Champions League mùa tới tại giải đấu đang diễn ra hết sức quyết liệt, với sự trở lại của Arsenal hay Manchester United, dù hai đội nắm lợi thế đang là Liverpool và Man City.

Cũng trong bài phỏng vấn mới đây với báo chí, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bác bỏ khả năng Liverpool chiêu mộ thủ thành đang còn hợp đồng với Manchester City Joe Hart.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét