Thảm bại trước Juve, Barca nhận tiếp hung tin từ trụ cột

Chịu thất bại muối mặt trước Juventus, Barcelona phải nhận thêm một tin không vui khác khi trụ cột của họ, Javier Mascherano đã được xác nhận dính chấn thương bắp chân.
Mascherano thi đấu trọn vẹn 90 phút ở vị trí tiền vệ trung tâm trong trận gặp Juve tại Tứ kết Champions League. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã không thể giúp đội nhà tránh khỏi một thất bại ê chề.
Trang chủ đội bóng xứ Catalan xác nhận Mascherano đã gặp vấn đề ở bắp chân trái và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới. Mùa này, Mascherano đã ra sân 34 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 32 lần đá chính.

Cầu thủ người Argentina đã ra sân 22 lần tại La Liga, 6 lần tại Champions League, 4 lần tại Cúp Nhà Vua và 2 lần tại Siêu cúp Tây Ban Nha. Trong thất bại cuối tuần rồi trước Malaga, Mascherano được xếp thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh.

Tại La Liga, Barca vẫn đang kém 3 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid. Cả hai sẽ có dịp đụng độ nhau vào cuối tuần tới. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải căng mình đón tiếp Real Sociedad và Juventus trên sân nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét