Neymar bị đuổi, Enrique chỉ trích luật lệ

Pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm của ngôi sao người Brazil, Neymar với cầu thủ Malaga trong trận đấu đêm qua ở La Liga khiến anh có thể bị phạt nặng.

Trong trận đấu tại La Rosaleda, khi Barca đang bị dẫn trước và chơi bế tắc, Neymar đã khiến đồng đội lâm vào khó khăn. Cầu thủ người Brazil có tình huống vào bóng cực kỳ nguy hiểm với cầu thủ Diego Llorente bên phía Malaga.
Trong một pha tranh chấp, khi Neymar đẩy bóng hơi dài khiến Diego Llorente có thể tung chân phá bóng, cầu thủ Barca liền kê chân nguy hiểm vào người đối phương. Pha vào bóng khiến Diego Llorente cực kỳ đau đớn và có thể khiến Diego Llorente bị chấn thương rất nặng, khi đang tung chân ở tốc độ cao.
Rất nhanh chóng, trọng tài chính rút thẻ vàng đuổi Neymar khỏi sân. Đây là thẻ vàng thứ hai của ngôi sao người Brazil trong trận đấu. Ở hiệp 1, anh dính thẻ vàng một cách.. lãng xẹt vì cột giây dày trước quả đá phạt của đối phương.

"Thật là kỳ cục về thẻ vàng đầu tiên của Neymar," Enrique nói sau trận. "Cậu ấy không xứng đáng bị như vậy. Các cầu thủ Malaga đã có nhiều tình huống chơi xấu và xứng đáng nhận thẻ, nhưng Neymar lại nhận thẻ vàng vì sự kỳ cục của luật lệ."

Cho dù đây chỉ mới là thẻ đỏ đầu tiên của Neymar sau 181 trận chơi cho Barca, nhưng ban tổ chức La Liga có thể phạt Neymar nặng hơn bởi hành vi chế nhạo (bằng cách vỗ tay) trọng tài bàn khi vào đường hầm. Xét các phản ứng của Neymar, anh có thể bị phạt nhiều hơn 1 trận (chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Real Sociedad tuần tới). Trận gặp Real sẽ diễn ra sau tuần đó một tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét