Cái tên tại Leicester City khiến Diego Simeone khiếp sợ là ai?

Tại tứ kết Champions trước trận lượt đi với Leicester City, vị HLV Atletico Madrid đã cảnh báo về sự nguy hiểm của Jamie Vardy tới học trò của mình.

Gần đây Jamie Vardy đã giúp Leicester có tới 6 bàn thắng chỉ trong 8 trận. Anh chính là sự lo ngại của bất kì hàng thủ nào bởi tốc độ và khả năng săn bàn của anh.

Ông Diego Simeone nói: "Tôi thích Vardy, đó là tiền đạo mà tôi đánh giá rất cao. Atletico từng có những mẫu 'sát thủ' mạnh mẽ như cậu ấy. Vardy giúp đội bóng có chiều sâu và khiến hậu vệ đối phương gặp nhiều khó khăn. Cậu ấy rất nguy hiểm và nếu chúng tôi mắc bất cứ sai lầm nào, cậu ấy sẽ trừng phạt ngày.
Mùa giải trước, Vardy luôn thi đấu đầy ổn định. Mùa này, như chúng ta đều biết, Vardy đã có khởi đầu khó khăn, nhưng hiện tại, cậu ấy đã trở lại với phong độ đáng sợ. Với sự bùng nổ của Vardy, Leicester mạnh mẽ, chính xác và là đối thủ rất đáng gờm."
Cả 2 đội đều là những đội bóng có lối chơi phòng ngự phản công. Nhưng Simeone vẫn cho rằng cuộc đọ sức giữa 2 bên tại tứ kết Champions League tới đây sẽ đầy hấp dẫn và lẫn cống hiến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét