Real tàn phá trận đấu nhưng Real đã vượt khó

So với trận lượt đi, đội bóng Hoàng gia TBN đã đuối sức hơn, nhưng vẫn có vé vào vòng bán kết bởi những quyết định sai lệch của trọng tài.
Bayern Munich chấp nhận mạo hiểm dâng cao đội hình ở khởi đầu trận đấu. Cũng không khó hiểu khi họ đang bị dẫn trước 1-2. Nhưng nó cũng là tính toán của Zinedine Zidane. Real chú ý giữ chặt 2 cánh còn hùm xám thì phải đi vòng vèo ở nửa đầu hiệp 1.


Tình huống nguy hiểm nhất của đại diện nước Đức đến từ pha sút xa của Arturo Vidal, tuy nhiên, bóng lại đi vọt xà trong gang tấc.
Sau giờ nghỉ giải lao, không hiểu ngài Carlo Ancelotti đã nói gì với các học trò mà họ chơi khởi sắc hẳn. Phút 53, Arjen Robben xâm nhập cực nhanh vào vòng cấm, anh bị Casemiro đốn ngã và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Robert Lewandowski nhận nhiệm vụ sút phạt. Anh dễ dàng đánh lừa được thủ thành Keylor Navas, mở tỉ số cho trận đấu.
Bayern Munich vẫn cần một bàn thắng nữa để đi tiếp. Và lúc này, đội chủ nhà mới đáp trả. Họ liên tục uy hiếp khung thành của Hùm xám bằng những pha phản công nguy hiểm. Phút 76, nhận đường lật bóng chuẩn xác của Casemiro, Cristiano Ronaldo lao vào đánh đầu, san bằng tỉ số.

Tuy nhiên, các CĐV trên sân Bernabeu chưa kịp ăn mừng bàn thắng của CR7 thì hai phút sau, Sergio Ramos đã lóng ngóng đá bóng về lứa nhà, giúp Hùm xám tạm dẫn với tỉ số 2-1 và tổng tỉ số bây giờ là 3-3.

Căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm khi Vidal nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 84. Pha quay chậm cho thấy, pha vào bóng của tuyển thủ Chile là hợp lệ.
Chơi thiếu người, đội khách chơi cầm chừng thấy rõ. Và điều gì đến đã đến, khi hiệp phụ thứ nhất chỉ còn tính bằng giây, Ronaldo tiếp tục có một pha lập công. Đáng chú ý, chân sút người Bồ đã ở trong tư thế việt vị, nhưng không hiểu sao các trọng tài lại bỏ qua lỗi này.

Mất người và thua một bàn, Hùm xám buộc phải chơi tấn công. Real chỉ chờ có thế để kết liễu trận đấu bằng hai pha làm bàn liên tiếp của Ronado và Asensio ở các phút 110 và 112.

Thắng trận này, đội bóng của Zidane lập kỉ lục 7 lần liên tiếp có mặt tại vòng Bán kết Champions League. Tuy nhiên, cuộc thư hùng này sẽ còn bị cánh truyền thông soi khá nhiều trong vài ngày tới bởi những quyết định gây tranh cãi của trọng tài và tất cả đều có lợi cho Real.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét