Sau trận hòa, Mourinho chê bai trực tiếp 4 cầu thủ

Mặc dù MU có lợi thế rất nhiều ở phần lớn thời gian trong trận đấu nhưng vẫn bị đội chủ nhà Anderlecht gỡ hòa ở những phút cuối.
Sau cú dứt điểm cận thành, Henrikh Mkhitaryan đã giúp MU mở tý số, nhưng ngay sau đó, ở phút 87, Dendoncker đã khiến MU mất lợi thế đang có trước trận lượt về. Vậy nên, Mourinho đã vô cùng thất vọng.

Ông bày tỏ trước báo chí, rằng: "Có quá nhiều pha tấn công nửa vời,Các cầu thủ đưa ra quá nhiều quyết định tồi, xử lý bóng kém. Rất nhiều quyết định tệ hại được đưa ra ở khu vực 16m50 sân đối phương và đội nhà."
Ông tức giận là điều chính đáng bởi bàn thắng mở tỷ số của Mkhitaryan ở phút thứ 37 chỉ là hệ quả của việc MU đã kiểm soát toàn bộ trận đấu với không ít pha hãm thành. Nhưng lại quá yếu để dứt điểm như mọi lần, khi mà mất dần sự tập trung ở các tình huống quyết định ở pha tấn công cũng như phòng thủ khiến MU phải trả giá. Mourinho đã chỉ đích danh 4 cái tên chơi yếu kém trong trận đấu.
Ông chốt lại: "Lẽ ra chúng tôi phải kết thúc trận đấu sớm, chúng tôi có cơ hội, có quyền kiểm soát, nhưng chỉ một sai lầm chúng tôi đã phải trả giá. Marcus Rashford, Jesse Lingard, Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial đều giống nhau. Họ không thể kết liễu đối phương,"
Dù sao thì MU vẫn là đội nắm lợi thế với bàn thắng mở màn trên sân khách và sau đó để tuột chiến thắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét