Zidane: Nếu chơi thông minh hơn, Real đã giành chiến thắng

HLV Zinedine Zidane đã tỏ rõ sự thất vọng của mình sau thất bại 2-3 của Real Madrid trước Barcelona.
Tại Bernabeu, Real và Barca đã cống hiến cho người xem trận El Clasico vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Casemiro đã ghi bàn mở tỉ số cho Kền kền trắng phút 28, nhưng Messi rồi Rakitic lần lượt lập công giúp gã khổng lồ xứ Catalan vươn lên dẫn trước từ phút 73.

Không lâu sau khi Sergio Ramos nhận thẻ đỏ, Real mới là đội có bàn gỡ hòa do công của James Rodriguez phút 85. Tuy nhiên đến phút bù giờ, Lionel Messi đã tỏa sáng giúp Barca giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Lúc này, thầy trò HLV Luis Enrique đã có ngôi đầu bảng La Liga với cùng 75 điểm như Real, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.
"Tôi không thể hạnh phúc," Zidane nói với các phóng viên sau thất bại. "Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này. Khi bạn giành được tỉ số 2-2 với 10 người, bạn phải suy nghĩ nhiều hơn và cùng nhau phòng ngự. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể ghi được bàn thắng thứ 3. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong suốt trận đấu.

Messi đã ghi được hai bàn thắng, nhưng chúng tôi không thua chỉ vì Messi - chúng tôi đã không kiểm soát trận đấu trong những thời điểm chúng tôi có thể đã định đoạt được mọi thứ. Chúng tôi không xứng đáng nhận thất bại, nhưng bóng đá là vậy, bạn phải chấp nhận."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét