Vượt ải Leicester, HLV Simeone tự tin sánh ngang Barca, Real, Bayern

Sau khi vượt qua Leicester City để tiến vào bán kết Champions League, HLV Diego Simeone tự tin khẳng định Atletico Madrid không thua kém bất cứ đội bóng nào.
Ở trận tứ kết lượt đi, Atletico Madrid đã giành thắng lợi 1-0 trước Leicester City. Tuy nhiên, ở trận lượt về trên đất Anh, mọi thứ không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Simeone, dù họ có bàn mở tỉ số ngay phút 26 của Saul Niguez.
Trong hiệp 2, Leicester City tấn công mạnh mẽ và có được bàn gỡ hòa của Jamie Vardy. Phải nhọc nhằn lắm Atletico mới bảo toàn được trận hòa trên sân khách cùng chiếc vé đi tiếp vào bán kết. Đây cũng là lần thứ 3 trong 4 mùa gần nhất Atletico có tên ở bán kết Champions League.

Simeone nói với các phóng viên: "Khi bạn nói về những đội bóng tuyệt vời ở châu Âu, dường như bạn nghiêng về tài chính và kinh tế. Các đội bóng tuyệt vời trong mắt bạn vẫn là Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid. Nhưng ở khía cạnh thể thao, chúng tôi chắc chắn có thể cạnh tranh với họ.

Tôi hết sức tự hào về thành tích của đội bóng và đầy tràn hy vọng, hưng phấn khi chúng tôi tiến bộ nhiều ở đấu trường này."

Vị tướng trẻ người Argentina không quên khen ngợi Leicester: "Đối thủ của chúng tôi, Leicester City đã có màn trình diễn tuyệt vời đêm nay. Thật vui khi được so tài với họ. Họ không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã sống trong sợ hãi suốt cả trận đấu."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét