Vì điều này, Conte sẽ ở lại Chelsea

HLV Antonio Conte chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea ở mùa giải năm sau, theo lời đồng hương Marcello Lippi.
Sau một mùa giải lụn bại, Chelsea đã nhanh chóng trở lại dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte. Thuyền trưởng người Italia đã truyền cảm hứng giúp The Blues chễm chễ trên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh.
Thế nhưng, tương lai của HLV Conte khiến không ít CĐV Chelsea lo lắng. Nhiều nguồn tin khẳng định, Conte sắp trở lại Serie A để dẫn dắt Inter Milan đang được hậu thuẫn bởi các nhà đầu tư Trung Quốc. Tuy vậy, Marcello Lippi - HLV llão làng - nhận định, Conte sẽ không đi đâu cả.

Chia sẻ với báo giới, Lippi cho hay: "Chúng ta đang nhắc nhiều về Antonio Conte bởi cậu ấy là một trong những HLV hay nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, theo tôi cậu ấy đang cảm thấy hạnh phúc tại London.

Conte đang cố gắng giúp Chelsea trở lại đấu trường Champions League mùa giải tới vì thế, chẳng có lý do gì để cậu ta thay đổi chiếc ghế huấn luyện cả. Conte còn nhiều tham vọng để tiếp tục gắn bó với Chelsea."

Trước đó, đích thân HLV Conte cũng thừa nhận: "Tôi hy vọng có thể gắn bó thật lâu với Chelsea." Hiện chiến lược gia người Italia đang cố gắng tập trung cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Sau thất bại trước Manchester United, Chelsea chỉ còn kém Tottenham 4 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét