Dính thẻ đỏ, Neymar nguy cơ lỡ Siêu kinh điển

Tiền đạo Neymar có nguy cơ vắng mặt tại Siêu kinh điển vì tấm thẻ đỏ gặp phải trong trận đấu với Malaga đêm qua.

Tiền đạo người Brazil đã lãnh thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài chính Gil Manzano sau pha tranh chấp với Diego Llorente. Trước đó, Barcelona đã bị dẫn 1-0 ngay trong hiệp 1 bởi pha lập công của Sandro Ramirez. Việc mất Neymar làm cơ hội gỡ hoà của Barca tan biến. Jony ghi bàn thắng kết liễu trận đấu ở phút 90.

Dính thẻ đỏ, Neymar nguy cơ lỡ Siêu kinh điển - Bóng Đá
Neymar "báo hại" Barca.
Với tấm thẻ đỏ gặp phải, Neymar theo lý thuyết sẽ chỉ bị treo giò 1 trận. Tuy nhiên, theo báo cáo của trọng tài chính Manzano, tiền đạo người Brazil đã tỏ thái độ không đúng mực khi rời sân. Nếu điều này là sự thật, Neymar có nguy cơ bị treo giò thêm 1 trận nữa, đồng nghĩa với việc sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán với Real Madrid vào ngày 23/4 tới.
Cụ thể, báo cáo viết: "Neymar đã vỗ tay tán thưởng hướng về phía trọng tài chính sau đường hầm, cùng với đó là thái độ xem thường." Mất Neymar có thể là tổn thất nặng nề của Barca. Trong cuộc đua vô địch La Liga, đội chủ sân Cam Nou đang bị tụt lại phía sau Real khi khoảng cách đã là 3 điểm, trong khi Kền kền trắng còn 1 trận chưa đấu.

Giữa tuần sau, Barca sẽ có màn chạm trán Juventus ở trận lượt đi Tứ kết Champions League. Cuối tuần, đội bóng xứ Catalan tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét