Xác nhận: Man United hỏi mua Mbappe với 85 triệu euro

Theo những chia sẻ từ Gianluca Di Marzio - một người săn tin khá có tiếng tại Italia - Man United đã lên kế hoạch 85 triệu euro để hỏi mua sao trẻ Monaco, Kylian Mbappe.
Kylian Mbappe năm nay mới 18 tuổi nhưng đã nổi lên là một tiền đạo hàng đầu châu Âu. Sao trẻ người Pháp sở hữu khả năng dứt điểm, chạy chỗ, đi bóng thượng hạng.

Sau 18 trận ở Ligue 1 mùa này, Mbappe đã ghi đến 18 bàn thắng. Ở trời Âu, Mbappe cũng đã tỏa sáng rực rỡ để đưa AS Monaco vào đến bán kết. Họ sẽ đụng độ Juventus trong trận lượt đi tại sân Stade Louis II đêm nay. Khá dễ hiểu khi Mbappe đang là cái tên được nhiều CLB lớn khắp châu Âu thèm muốn.
Di Marzio tiết lộ: "Man United đã gửi lời đề nghị trị giá 85 triệu euro cho Mbappe, tuy nhiên, Monaco đã từ chối và đòi hỏi từ 120 đến 150 triệu euro. Qua động thái này, CLB nước Pháp cho thấy họ muốn giữ Mbappe ít nhất 1 mùa bóng nữa."

Cũng theo Di Marzio, ngoài Mbappe, Man United còn muốn có một cầu thủ khác của Monaco, đó là ngôi sao đa năng người Brazil Fabinho. Đây mới là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ trong mùa Hè 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét