Cướp ngôi sao trẻ của Barca chính là kế hoạch của Juventus

Cái tên đang được các đội bóng NHA và Serie A đang mong muốn có được chính là Rafinha.
Thời gian này là lúc Rafinha trong quá trình hồi phục chấn thương. Ngoài ra, xoay quanh ngôi sao người Brazil là hàng loạt những nghi vấn về tương lai của anh sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
Thông tin mới đây được xác nhận bởi các tờ báo được cho là có mối quan hệ thân tình với Barcelona sẽ khiến các đội bóng phải chú ý. Juventus, đội bóng duy nhất còn sở hữu cơ hội ăn 3 tại các giải đấu hàng đầu Châu Âu hiện nay đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Barca – Rafinha Alcantara. Thậm chí, tại nước Ý, truyền thông còn khẳng định Bà đầm già đã có lời đề nghị gửi đến Gã khổng lồ xứ Catalan cũng như phía cầu thủ.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Barca và Rafinha sẽ mãn hạn vào năm 2020. Trước đó, cha của anh là ông Mazinho từng khẳng định con trai của ông không có ý định rời khỏi Camp Nou trong tương lai gần. Ngôi sao 24 tuổi sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến nội bộ tại Barca để tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong mắt vị tân huấn luyện viên kể từ mùa giải năm sau. Tuy nhiên, Juve được cho là vẫn sẽ tiếp cận mục tiêu với mức giá ban đầu trong khoảng từ 30 đến 40 triệu euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét