Mourinho nói MU sẽ ưu tiên i Europa League

Mu sẽ tập trung ưu tiên cho Europa League hơn là cho Premier League trong giai đoạn cuối mùa giải này chính là khẳng định từ Jose Mourinho.
Hiện tại, MU đang rất cố gắng cho suất Champions League vào mùa sau. Ngay lúc này, thầy trò HLV Mourinho đang có 2 con đường để hiện thực hóa tham vọng đó là top 4 Premier League hay vô địch Europa League.

Mourinho có chia sẻ về việc lựa chọn 2 con đường của MU như sau: "Tôi biết rõ Europa League là danh hiệu duy nhất mà Man Utd chưa từng giành được. Tôi muốn kết thúc điều này, chúng tôi muốn trở thành đội bóng giành được toàn bộ danh hiệu trên thế giới. Europa League lúc này đang là rất quan trọng đối với chung tôi, đó cũng sẽ là ưu tiên số 1 của chúng tôi trong giai đoạn tới. Kết quả trong trận đấu sắp tới sẽ là cơ sở để đưa ra những tính toán cho các trận đấu tiếp theo."
Sáng sớm ngày mai, Mu sẽ gặp Celta Vigo trong trận lượt đi tới bán kết Europa League. Sau đó quay lại với Premier League với trận đấu trước Arsenal vô cùng quan trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét