Chelsea chính thức có phi vụ thất bại đầu tiên trong mùa hè

Mục tiêu Michail Antonio của Chelsea đã không còn cơ hội nào để đến Stamford Bridge hè này.
Tuyển thủ Anh từng được đồn đoán phát sinh mâu thuẫn với BLĐ West Ham. Thậm chí anh này còn tự gợi ý cho Chelsea theo đuổi mình, The Blues cũng đã gửi lời đề nghị cho ‘người hàng xóm’ nhưng bị từ chối.

Hôm nay, The Hammers chính thức chấm dứt hy vọng của Chelsea trong thương vụ này. Đội bóng đã thuyết phục Antonio ở lại thành công bằng cách ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.
Như vậy, Antonio tiếp tục cùng West Ham trở thành đối thủ của Chelsea tại Ngoại hạng Anh mùa tới. Trong buổi lễ ký kết, cầu thủ này bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng đã hóa giải mọi mâu thuẫn với đội bóng.
Anh nói: “Tôi yêu khoảng thời gian qua ở West Ham và vui mừng khi ý hợp đồng mới với đội bóng. Chủ tịch David Sullivan đã cho tôi một bản hợp đồng tốt và ông ấy là người rất đáng kính trọng.

Mùa trước tôi về nhì trong bình chọn cầu thủ hay nhất của West Ham nhưng năm nay đứng thứ nhất. Tôi phải cố gắng trong mùa giải tới và không muốn đánh mất phong độ của mình. Hy vọng rằng mọi thứ suôn sẻ vì tôi luôn muốn mình tốt hơn mỗi ngày.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét