Conte chính thức ra phán quyết về tương lai

HLV Antonio Conte trong buổi phỏng vấn mới nhất đã làm rõ tương lai trước tin đồn được CLB Inter Milan theo đuổi trong thời gian vừa qua.
Theo đó, chiến lược gia người Italia vẫn muốn cam kết tương lai với Chelsea và tôn trọng tối đa bản hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Conte sẽ chính thức đăng quang tại Ngoại hạng Anh mùa này nếu đánh bại West Brom đêm nay.

Thời gian gần đây, truyền thông Anh và Italia liên tục đưa tin ban lãnh đạo Inter Milan muốn "cuỗm" Conte khỏi Chelsea. Mới đây, Nerazzurri cũng đã sa thải HLV Stefano Pioli bởi thành tích không mấy ấn tượng thời gian qua.
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với West Brom, Conte cho biết: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea trong 2 năm nữa. Đây là điều dễ hiểu khi bạn bắt đầu một công việc mới tại một CLB mới. Nguyện vọng của tôi là được làm việc tại đây thêm nhiều năm nữa, chắc chắn là vậy.

Hiện tại điều quan trọng nhất trong tâm trí tôi là giúp Chelsea chinh phục những mục tiêu. Để làm được những điều này, chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều. Hiện tại chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng và lên ngôi vô địch."

Khi được hỏi về Inter, chiến lược gia người Italia cho biết thêm: "Tôi muốn bản thân và các cầu thủ tập trung vào hiện tại. Những tin đồn xuất hiện là điều bình thường. Việc quan trọng nhất là chúng tôi không được phép mất tập trung."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét