Những thánh ăn vạ khó khăn với những quy định của FA

Ashley Young, Lerov Sane, Dele Alli hay Sergio Aguero thường hay ngã vờ, hay Marcus Rashford gần đây cũng vậy đang phải dè chừng với các quy định mới của FA.
FA đã có những quy định mới nhằm loại bỏ các hành vi ăn vạ, giả vờ chấn thương để câu giờ. Các cầu thủ ăn vạ hay giả vờ sẽ phải treo giò 2 trận trong tất cả các giải đấu dưới quyền quản lý của FA, kể từ mùa giải 2017/18 tới.

Một tiểu ban sẽ phụ trách việc xem lại các tình huống gây cãi vã sau trận đấu gồm có các cựu HLV, cựu cầu thủ, cựu trọng tài. Họ sẽ làm việc độc lập để đưa ra quyết định cho FA.
Những cầu thủ bị phát hiện dối trá, sẽ phải chịu phạt treo giò 2 trận. Thêm nữa, các thẻ đỏ thẻ vàng của các nạn nhân trong sự gian dối này cũng sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn.
Sau vấn nạn ăn vạ rầm rộ tại NHA trong cuối mùa giải, FA đã đưa ra quy định này. Ví dụ trường hợp Robert  Snodgrass tại trận Hull City với Crystal Palace, những pha bóng của Leroy Sane, Dele Alli gây tranh cãi, nhất là trường hợp Rashford giả vờ kiếm phạt đền cho ManU trong trận với Swansea 30/4 vừa qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét