Trong mùa tới, khả năng Balotelli phải đối đầu với Messi và Ronaldo

Báo chí TBN đưa tin, Mario Balotelli rất có thể sẽ chơi bóng tại xứ sở bò tót trong mùa tới. Và anh sẽ phải đối mặt với Messi và Ronaldo ở giải VĐQG.
Nhà báo Juan Francisco Cruz của Tây Ban Nha tiết lộ thông tin: ban lãnh đạo Las Palmas đang có những cuộc nói chuyện khá ổn với Mario Balotelli và người đại diện Mino Raiola. Anh nhiều khả năng sẽ sang Las Palmas mùa tới.
Hợp đồng hiện tại của Balotelli với Nice sẽ hết hạn vào cuối mùa, và có vẻ giữa tiền đạo gốc Ghana và BLĐ CLB, cũng như HLV trưởng Lucien Favre đã không còn "mặn nồng" như hồi đầu mùa giải. HLV người Thụy Sỹ từng nhiều lần lên báo chỉ trích thái độ và phong cách thi đấu của Balotelli.
Hợp đồng mà Super Mario dự kiến ký với Las Palmas, có thời hạn 1 năm (giống với Nice), nhưng kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Dù không thể giúp Nice tiếp tục hy vọng vô địch Ligue 1, nhưng Mario Balotelli đã chinh phục một cột mốc cá nhân mới đáng tự hào trong sự nghiệp, bằng việc ghi bàn trong thất bại 1-2 của Nice trước Marseille,

Balotelli đã có bàn thắng thứ 15 ở Ligue 1 mùa này, thành tích ghi bàn tốt nhất trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia mà anh từng có. Tính xa hơn, anh có tổng cộng 17 bàn cho CLB nước Pháp (1 ở Cúp Liên Đoàn và 1 ở Europa League), kể từ khi đến theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2016. Có khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng, nhưng Balotelli gặp vấn đề tư tưởng lẫn thể lực ở giai đoạn giữa mùa giải, và chỉ trở lại vào giai đoạn cuối. Trước khi ghi bàn đêm nay, anh cũng tỏa sáng trong trận gặp PSG tuần trước.

Nếu đến Las Palmas, CLB đang xếp 14 trên BXH La Liga, Balotelli sẽ đá cặp với một "ngựa chứng" khác, là cựu đồng đội ở AC Milan Kevin Prince Boateng. Bên cạnh đó, đây cũng lần đầu tiên anh có cơ hội đối mặt trong khuôn giải VĐQG với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét