HLV Wenger chỉ ra bí quyết đánh bại Man Utd

HLV Arsene Wenger cho rằng sự kiên nhẫn cùng sơ đồ 3-4-3 là bí quyết giúp Arsenal có thể đánh bại Man Utd của Jose Mourinho.
Tại Emirates đêm qua, HLV Jose Mourinho tung vào sân một đội hình không có nhiều ngôi sao như Pogba, Rashford, Bailly,… để tập trung sức lực cho đấu trường Europa League. Khá dễ hiểu khi Man Utd nhập cuộc thiếu chủ động trước đội nhà Arsenal.
Mặc dù vậy, Pháo thủ phải nhờ tới pha sút xa đầy may mắn của Xhaka ở hiệp 2 để có thể mở tỷ số và sau đó là bàn ấn định kết quả 2-0 của Danny Welbeck. Đây cũng là lần đầu tiên Arsenal có thể thắng một đội bóng do Mourinho dẫn dắt sau 13 năm tại Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger không tỏ ra quá vui mừng. Ông nói trên Sky Sports: "Sự kiên nhẫn đã làm nên thắng lợi cho Arsenal. Trong hiệp 1, bạn có thể thấy chúng tôi có chút bất ổn. Sang hiệp 2, mọi thứ tốt lên và rồi chúng tôi đã có bàn thắng. Đây là thắng lợi tuyệt vời. Đây không phải là lần đối đầu của tôi với Jose Mourinho.

Chúng tôi từng trải qua giai đoạn bị thủng lưới khá nhiều. Và đêm nay, sơ đồ 3-4-3 giúp chúng tôi phòng ngự chắc chắn hơn. Nó chưa được hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã phòng thủ tốt hơn, tập trung hơn.

Trên lý thuyết, Arsenal còn cơ hội vào top 4. Nhưng chúng tôi phải cần sự giúp đỡ từ các đội bóng khác. Dù sao, cách tốt nhất mà chúng tôi nên làm lúc này là giành chiến thắng trong mọi trận đấu của mình."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét