Lí do gì khiến Ronaldo có thể bốc lửa ở cuối mùa

Trong khi Real Madrid đang hướng tới La Liga và Champions League, thì CR7 cũng dần thăng hoa trở lại.
Khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng nhất thì cũng là lúc Cristiano Ronaldo đập tan mọi lời chỉ trích để trở lại cực kỳ mạnh mẽ. Sau 2 cú hattrick vào lưới Bayern Munich và Atletico Madrid ở đấu trường Champions League, Ronaldo liên tục ghi bàn ở La Liga.
Mới nhất, Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới Celta Vigo giúp Real Madrid đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barcelona, qua đó tiến gần hơn tới danh hiệu vô địch. Vậy đâu là lý do giúp siêu sao Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ đến thế?
Chia sẻ sau trận đấu, Ronaldo cho hay: "Tôi đã được nghỉ ngơi nhiều hơn mùa giải này và điều đó giúp tôi  đạt được trạng thái tốt nhất ở giai đoạn cuối. Quyết định của HLV Zinedine Zidane đã mang lại hiệu ứng tích cực, nhất là khi chúng tôi có thể tự định đoạt số phận của mình.


Chúng tôi sẽ đánh bại Malaga để vô địch La Liga. Đây là mục tiêu tối thượng của chúng tôi. Chúng tôi là Real Madrid, là đội bóng mạnh nhất thế giới và là một nhà vô địch. Đội bóng hiện tại sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng cũng như rất giàu kinh nghiệm chiến đấu."

Chỉ cần giành 1 điểm trước Malaga ở vòng đấu cuối, Kền kền sẽ chính thức đăng quang La Liga mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu của Barcelona bởi đang nhiều hơn đối thủ 3 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét