Dele Alli xác nhận có thể rời Tottenham

Ngay từ thời điểm này, Dele Alli đã bắt đầu nghĩ nghĩ tới việc gia nhập một CLB tầm vóc hơn.
Không ai khác chính Dele Alli là nguồn cảm hứng giúp Tottenham đá thăng hoa ở mùa giải này. 17 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này là minh chứng cho màn trình diễn quá ấn tượng của cầu thủ năm nay chỉ mới 21 tuổi.
Tuy nhiên, dẫu vừa ký hợp đồng mới với Tottenham vào đầu mùa giải này và đang rất hạnh phúc ở London nhưng Dele Alli đã thừa nhận kế hoạch sẵn sàng chia tay 'Gà trống' trong tương lai để tìm bến đỗ tốt hơn trong sự nghiệp.

Chia sẻ với báo giới, Alli cho hay: "Chẳng ai có thể nói trước được điều gì. Cho dù tôi có gắn bó với Tottenham hay ra đi ở một thời điểm nào đó thì quyết định được đưa ra sẽ luôn là điều đúng đắn nhất cho cá nhân tôi.

Tottenham là một CLB tuyệt vời để thi đấu nhưng như tôi đã nói, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Điều quan trọng nhất là tôi đang tận hưởng những khoảng thời gian chơi bóng tốt nhất của mình."

Rõ ràng Tottenham khó có thể giữ chân được các trụ cột khi mà họ chưa đủ đẳng cấp để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh cũng như vươn xa ở đấu trường châu lục. Luka Modric và Gareth Bale đã từng rời Tottenham để chuyển sang khoác áo Real Madrid và đã gặt hái vô số thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét