Sao tuyển Anh "khóc thét" trước bài tập của HLV Southgate

Dàn sao Tam Sư vừa trải qua những buổi tập luyện thú vị nhưng đầy khắc nghiệt tại trại huấn luyện của Hải quân Hoàng gia Anh quốc.

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 với trận đấu gặp Scotland vào thứ 7 tuần này, HLV Gareth Southgate đã tổ chức một buổi "dã ngoại" bất ngờ tại trung tâm huấn luyện bộ binh ở Devon.

Tại đây, 20 cầu thủ Anh sẽ tham gia vào một khóa huấn luyện đúng theo kiểu hải quân trong thời hạn 48 tiếng, với những bài tập gian khổ như leo 4 dặm đường núi với 21kg hành lý trên lưng.

"Chúng tôi muốn đến đây và đưa các tuyển thủ vào một môi trường mà họ không ngờ tới", Southgate chia sẻ trên trang chủ của FA.
"Chúng tôi muốn đưa họ đến một môi trường ưu tú với một trong những lực lượng ưu tú nhất trên thế giới. Chúng tôi muốn các tuyển thủ thấy rằng có một thế giới khác ngoài sân cỏ," HLV trưởng Tam Sư cho biết thêm.

Sau khi hoàn tất khóa huấn luyện đặc biệt, hôm nay (06/06), dàn sao Tam Sư sẽ trở lại tập luyện tại St George's Park để hội ngụ cùng với Gary Cahill, Eric Dier, Chris Smalling, Jesse Lingard và Marcus Rashford - những người bỏ lỡ chuyến tập luyện vì hội quân trễ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét