Hàng HOT U21 Italia xác nhận đã rất gần với Milan

Trong một tuyên bố mới đây, Andrea Conti đã xác nhận đội bóng của anh - Atalanta và AC Milan sẽ có một buổi làm việc trực tiếp trong vòng 24 giờ nữa.
Andrea Conti đang nổi lên là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất tại Serie A, khi đã trình diễn một phong độ rất ấn tượng trong màu áo Atalanta mùa giải vừa qua. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, Conti cũng đã đóng góp tới 8 bàn và 5 pha kiến tạo qua đó góp công giúp Atalanta có được một suất dự Europa League mùa sau.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi này tại VCK U21 châu Âu năm nay càng khiến cho nhiều đội bóng thêm thèm khát. Tuy nhiên theo những chia sẻ mới đây từ chính Conti, thì nhiều khả năng bến đỗ mới của anh sẽ là AC Milan.
"Tôi đã quyết định sẽ tới AC Milan. Tuy nhiên chúng ta cũng cần chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi biết rằng cả 2 đội bóng sẽ gặp mặt để chốt lại các điều khoản cuối cùng. Giấc mơ gia nhập Rossoneri của tôi đã sắp trở thành sự thật."

Nói về những tin đồn về việc Gianluigi Donnarumma đang cân nhắc rời AC Milan, Conti cũng đã cho biết thêm: "Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại AC Milan cùng với tôi. Thật thất vọng khi chứng kiến những chỉ trích mà anh ấy nhận phải trong thời gian qua. Anh ấy mới 18 tuổi, và không đáng để phải nghe những lời như thế."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét