Muốn có Koulibaly, Chelsea phải phá kỷ lục chuyển nhượng

Kalidou Koulibaly và Napoli đã thỏa thuận mức giá chuyển nhượng của anh trong trường hợp được các CLB lớn quan tâm trong hè này.

Trước đó, Itasportpress dẫn nguồn từ Premium Sport cho rằng Koulibaly có thể rời Napoli với mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu bảng. Năm ngoái, Chelsea từng hỏi mua trung vệ người Senegal nhưng không thành công.

Cũng vì không mua được Koulibaly, Chelsea đã thay thế bằng việc mua lại David Luiz từ Paris Saint Germain với giá 32 triệu bảng. Hiện tại, The Blues đang lên kế hoạch tái khởi động thương vụ Koulibaly nhưng cái giá phía đại diện Serie A đưa ra không hề nhỏ.
Người đại diện của Koulibaly mới đây đã công bố mức phí chuyển nhượng cho trung vệ này. Qua đó ngầm gửi thông điệp đến Chelsea cũng như những CLB khác rằng nếu muốn sở hữu anh, họ phải phá kỷ lục chuyển nhượng.
Trên MondoNapoli, người đại diện này cho hay: “Kỳ chuyển nhượng hè rất dài và sẽ mở ra ra đến ngày 31 tháng 8. Mọi việc đều có thể xảy ra trong khoảng thời gian này.

Napoli muốn 52 triệu bảng mới để Koulibaly ra đi. Chelsea là một đội bóng đẳng cấp thế giới và nhiều ngôi sao muốn gia nhập, nhưng tôi không muốn nói sâu thêm vào lúc này.”

Nếu chấp nhận mức giá mà Napoli đưa ra, Chelsea phải phá kỷ lục chuyển nhượng cho một trung vệ. Người đang nắm giữ danh hiệu trung vệ đắt giá nhất hiện nay là David Luiz với mức phí 50 triệu bảng khi chuyển sang Paris Saint Germain hồi năm 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét