Arsenal, Bayern có tân binh chất lượng; Sắp chốt tương lai Mbappe

Arsenal, Bayern có tân binh chất lượng; Sắp chốt tương lai Mbappe,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.
CHÍNH THỨC: Southampton trảm tướng. Đội chủ sân St'Mary đã chính thức sa thải huấn luyện viên người Pháp Claude Puel, gần 1 tháng sau khi mùa giải kết thúc.
Tương lai Kylian Mbappe sắp được định đoạt. Theo báo chí Pháp, tương lai của Kylian Mbappe, cái tên nóng nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 sắp sáng tỏ trong vài ngày tới. Theo báo chí Pháp, tương lai của cầu thủ 18 tuổi sẽ sáng tỏ trong vài ngày tới, khi anh có cuộc gặp chính thức với phó chủ tịch Vasilyev của AS Monaco.

NÓNG: Arsenal sắp có tân binh thứ hai 'cực chất'. Sau cầu thủ chạy cánh trái Sead Kolasinac, Arsenal tiến gần tới việc sở hữu tân binh thứ hai đầy chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đó chính là tiền vệ đa năng Thomas Lemar. Theo nhiều nguồn tin từ nội bộ Arsenal và báo chí Pháp, người đại diện của Lemar sẽ có mặt tại London hôm nay để tiến hành hoàn tất hợp đồng.

CHÍNH THỨC: Man Utd kích nổ "bom tấn" Lindelof. Cách đây ít phút, trang chủ CLB Manchester United đã công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, Victor Lindelof.

Arsenal ra ‘tối hậu thư’ cho Sanchez. Ngôi sao người Chile chỉ còn 2 lựa chọn là tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates hoặc phải bỏ ước muốn được thi đấu tại Premier League ở mùa giải sau.

Tiết lộ gây sốc về lý do Lingard chọn mặc áo số 14. Jesse Lingard vừa gây bất ngờ lớn với fan MU khi tiết lộ người tạo cảm hứng để anh chọn mặc số áo 14. Lingard gây bất ngờ cho nhiều người khi tiết lộ lý do anh quyết định mặc áo số 14 là vì niềm cảm hứng mang tên Thierry Henry - huyền thoại Arsenal, người trước đây thường xuyên gây tai họa cho Manchester United trong quá khứ.

‘CR7 là người ngoài hành tinh nhưng kỹ thuật thua tôi’. Thừa nhận tài năng của Cristiano Ronaldo nhưng đồng đội cũ Rafael van der Vaart cho rằng anh vẫn sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt hơn CR7.
CHÍNH THỨC: Bayern Munich có tân binh đắt giá. Corentin Tolisso, tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Pháp, đã chính thức chuyển sang chơi bóng tại Bundesliga trong màu áo Bayern Munich mùa Hè này.


Cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới của Real vẫn “tịt ngòi”. Trong tháng đầu tiên là một cầu thủ chuyên nghiệp, cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới mà Real Madrid thực hiện - Vinicius vẫn chưa ghi được bàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét