Công bố vụ Lindelof, M.U coi chừng mất Michael Keane

Tờ Sky Sports tiết lộ, CLB Everton đã quyết định đưa Michael Keane làm mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

HLV Ronald Koeman rất quyết tâm trong việc bổ sung nhân sự, trong đó nhiệm vụ trọng tâm của ông là gia tăng chất thép nơi hàng thủ. Chính vì lẽ đó, trung vệ Michael Keane của Burnley là mục tiêu sáng giá.
Hiện tại, Keane chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Turf Moor và nhiều khả năng sẽ chia tay đội ngay trong mùa Hè này. Thực tế, HLV Koeman đã bày tỏ sự hâm mộ đến tài năng của Keane vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên phải đến kì CN mùa Hè này, chiến lược gia người Hà Lan mới bắt đầu ra tay.

Trước đó, Keane là mục tiêu trọng tâm của Manchester United. HLV Jose Mourinho cần bổ sung thêm trung vệ cho nhiệm vụ chinh phục Ngoại hạng Anh và Champions League vào mùa sau. Cách đây ít giờ, đội chủ sân Old Trafford đã công bố danh tính bản hợp đồng đầu tiên: Victor Lindelof từ Benfica. Đây là lúc Everton có thể nhanh chóng ra tay để "cuỗm" Keane khỏi tầm ngắm của M.U.

Keane rời M.U sau 4 năm thi đấu và gia nhập Burnley vào năm 2015 với mức giá chỉ 2 triệu bảng. Ngoài Keane, tờ Sky Sports cũng tiết lộ M.U đang theo đuổi trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét