Ozil: "Tôi muốn ở lại Arsenal"

Tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng khẳng định nguyện vọng của anh hiện tại vẫn là được tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal.
Cụ thể chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao người Đức đã cho biết: "Tôi chắc chắn là muốn ở lại. Đây là một đội bóng tuyệt vời, và tôi vẫn luôn khẳng định rằng mình có một cuộc sống rất tốt tại đây."
"Một khi mọi người trở lại London, chúng tôi sẽ ngồi lại và bắt đầu đàm phán tương lai. Còn vào thời điểm hiện tại, điều quan trọng nhất đó là loạt trận khởi động trước mùa giải sắp tới, cũng như việc tập luyện và lấy lại thể trạng."

Hiện hợp đồng của Oezil với Arsenal chỉ còn 12 tháng hợp đồng, và quá trình đàm phán giữa 2 bên đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong những tháng qua. Được biết sau nhiều xem xét, lãnh đạo của Pháo Thủ lúc này cũng đã chấp nhận sẽ nâng mức lương cho tiền vệ người Đức lên 250.000 bảng/tuần.

Trong mùa giải năm ngoái, Ozil vẫn luôn giữ một vài trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Wenger. Cụ thể cựu ngôi sao của Real đã đóng góp tổng cộng 13 bàn và 13 pha kiến tạo trên tất cả các mặt trận cho đội bóng thành London.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét